- Miễn phí vận chuyển trong khu vực huyện Nhơn Trạch với đơn hàng từ 2.000.000 VND trở lên; trong tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận đơn hàng từ 5.000.000 VND trở lên.
– Ship COD trên cả nước với những đơn hàng mua online.
Để hỗ trợ vận chuyển và cách thức giao nhận hàng, sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 7 ngày tùy theo cách thức vận chuyển và chi phí mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ theo các phương thức sau:
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Vận chuyển theo đường bưu điện: vietnampost, viettel post hoặc giao hàng nhanh (ghn.vn), giaohangtietkiem.vn, J&T, Best Express, Ninjavan…Giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà khách hàng thanh toán yêu cầu.
Thời gian giao hàng sẽ từ 3 – 5 ngày hoặc sớm hơn dự kiến tùy vào khoảng cách vận chuyển…
Những đơn hàng đặt mua sau 15h00 ngày thứ 6 hoặc Thứ 7 và Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như tình trạnh khẩn cấp, chiến tranh, thiên tai, địch hoạ, hỏng hóc cầu phà, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Biểu phí vận chuyển: Theo cách tính cước của đối tác bên thứ 3 các hãng vận chuyển như: vietnampost, viettelpost hoặc giao hàng nhanh (ghn.vn), giaohangtietkiem.vn, J&T, Best Express, Ninjavan…
II. PHƯƠNG HƯỚNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHI CÓ SỰ CỐ:
1. Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do nào đó, hàng hóa chúng tôi không thể cung cấp được. Nhà bán sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại hoặc email thay đổi thời gian giao hàng. Khi đơn hàng đã hủy, thì tiền của khách hàng sẽ được trả về khách hàng tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Có thể trả tiền mặt nếu quý khách hàng thanh toán tại của hàng hoặc chuyển khoản nếu khách hàng thanh toán qua ngân hàng. Tiền sẽ được trả về tài khoản từ 1 đến 5 ngày làm việc (theo lịch làm việc của ngân hàng).
2. Nếu hàng hóa mà khách hàng nhận được có vấn đề thuộc trách nhiệm của Nhà bán, chúng sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày (theo lịch giao nhận).
3. Nếu hàng hóa tạm thời không còn trong kho, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến của khách hàng để khách hàng có thể yên tâm chờ đến khi có hàng. Nhà bán chúng tôi sẽ làm phiếu đặt hàng có xác nhận của đối tác.
4. Thông báo vấn đề hàng hóa thuộc trách nhiệm của Nhà bán thì chúng tôi sẽ nhận thông tin phản hồi trong vòng 5 ngày giao hàng.
III. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN.
1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản, hàng hoá đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, hàng hoá trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
2. Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, hàng hoá của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản, hàng hoá không đúng với loại tài sản, hàng hoá đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Trông coi, bảo quản tài sản, hàng hoá trên đường vận chuyển.
- Từ chối vận chuyển tài sản, hàng hoá cấm giao dịch; tài sản, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại theo quy định của pháp luật; hàng hoá có nguy cơ cháy, nổ…, mất an toàn.
3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản, hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản, hàng hoá vận chuyển.
4. Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản, hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản, hàng hoá đã thuê vận chuyển.
5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản, hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và bên thứ ba về thiệt hại do tài sản, hàng hoá vận chuyển mà không có khuyến cáo về quy cách, phẩm chất, dụng cụ, vật tư, tài sản, hàng hoá và không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản, hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.