Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhà bán sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay, do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng kiểm tra không đúng thông tin, giá cả khi thỏa thuận mua hàng.
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi được đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác, hộp sản phẩm, thời gian được đổi trả và phí vận chuyển do bên bán hỗ trợ thanh toán.
3. Thời gian đổi trả hàng là 7 ngày và giải quyết trong giờ hành chính.
II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Quý khách muốn thay đổi sản phẩm muốn mua nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách không thực hiện các quy định bởi yêu cầu của nhà phân phối bán hàng, chấp hành không đúng thời gian đổi trả.
3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên trong và bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, hộp đựng làm cho sản phẩm không còn nguyên vẹn.
4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi khác như: Hộp sản phẩm bị móp méo hay ố vàng, có dấu hiệu làm sai lệch quy cách vật tư, dụng cụ, hàng hoá.
5. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi, trả lại hàng; sản phẩm đặc biệt khác nếu có. Bên bán hàng chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng mua, bán hoặc xác nhận đặt hàng.
III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với hotline 0979496070 và 0908708140 hoặc qua website https://www.rongvangvietnam.com.vn. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa do lỗi sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà bán hàng.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin theo quy định từ phía khách hàng.
IV. GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG
1. Phạm vi áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại https://www.rongvangvietnam.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. Hình thức áp dụng
Tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển trong nước (bên thứ 3) hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng sẽ từ 3 – 5 ngày hoặc sớm hơn dự kiến tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Những đơn hàng đặt mua sau 15h00 ngày thứ 6 hoặc ngày Thứ 7 và Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như tình trạnh khẩn cấp, chiến tranh, thiên tai, địch hoạ, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện vận chuyển hàng hoá bị hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. Trách nhiệm hàng hoá với vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng nhà bán đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi đã nhận hàng (có thể quay video trước khi mở gói hàng). Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sai sản phẩm thì xác nhận tình trạng sản phẩm và thông báo ngay cho số hotline của nhà bán chúng tôi. Sau khi quý khách đã xác nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. Các điều kiện khác
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của chúng tôi.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng như: Tình trạnh khẩn cấp, chiến tranh, thiên tai, địch hoạ, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
Kính mong quý khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt như Tết Nguyên đán hoặc các ngày Lễ hội truyền thống, do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
V. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Bước 1: Khách hàng kiểm hàng
– Trước khi ký biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0979496070 hoặc 0908708140 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hoặc quay 1 đoạn video (tối thiểu 60 giây) hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Tiến hành xác nhận
– Sau khi nhận được thông tin hàng hoá, rongvangvietnam.com.vn sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của rongvangvietnam.com.vn
– Nhân viên CSKH của rongvangvietnam.com.vn sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của rongvangvietnam.com.vn như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.
Bước 3: rongvangvietnam.com.vn sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng
Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách trong vòng bán kính 50km. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về rongvangvietnam.com.vn tại Hộ kinh doanh Hoà Đồng, số 1936 Đường Quách Thị Trang, Tổ 4, Ấp 3, xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai từ 8h30-17h00 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp Cửa hàng, cần gọi vào hotline 0979496070 hoặc 0908708140 để thông báo trước.
Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về cho rongvangvietnam.com.vn không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
* Điều kiện và quy định đổi trả: Thực hiện theo Mục I và II Quy định này.